1. Nội dung bảo hành
* Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng suốt thời gian sử dụng.
2. Điều kiện được bảo hành
* Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
* Còn thời hạn bảo hành và cung cấp đầy đủ thông tin (Mã sản phẩm/SĐT) đã đăng ký khi mua hàng.
3. Các trường hợp không được bảo hành
* Sản phẩm đã bị khách hàng tự ý chỉnh sửa, thay đổi so với nguyên bản.
* Đã quá thời hạn được bảo hành.
* Cung cấp không đúng số điện thoại sử dụng mua hàng.
* Sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm đã mua của khách hàng.
4. Quy trình bảo hành của Thegioiapp.vn
Bước 1: Liên hệ và đăng ký nhận bảo hành sản phẩm
- Số điện thoại,email đăng ký mua hàng..
- Tình trạng lỗi.
- Gửi kèm hình chụp lỗi
Bước 2: Phản hồi về việc bảo hành
- Tư vấn viên sẽ gọi điện thoại thông báo cho khách hàng sau khi sản phẩm đã bảo hành xong.