Tài khoản Zoom bị vô hiệu hoá báo lỗi 1003 là gì? Hiện nay Zoom được đa số người dùng tại Việt Nam lựa chọn làm công cụ họp, đào tạo online vì tính phổ biến đơn giản dễ sử dụng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng một số tài khoản bị vô hiệu hoá bị khoá thì nguyên nhân do đâu?
Bài viết này Thế Giới App sẽ gợi ý đưa ra giải thích để mọi người hiểu rõ và cách xử lý kháng cáo mở lại tài khoản đối với lỗi vô hiệu hoá này.
Mục Lục
Nguyên nhân tài khoản Zoom bị vô hiệu hoá, bị khoá thì phải làm sao? Zoom lỗi 1003
Khi bạn đăng nhập trên phần mềm zoom sẽ báo lỗi như dưới đây
- Không thể đăng nhập. Vui lòng thử lại (Mã lỗi: 1003)
- Account is disabled. Please contact your account owner or administrator
- Nguyên nhân zoom lỗi 1003 phổ biến: Tài khoản của bạn trong quá trình sử dụng có phát chiếu chia sẻ, lưu lại (Record) âm thanh, hình ảnh, video Youtube có dính bản quyền..
- Nguyên nhân thứ 2: Vi phạm nội dung điều khoản của Zoom, sử dụng chung nhiều người 1 tài khoản..
Xem “ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ CỦA ZOOM ” tại: https://explore.zoom.us/vi/terms/
Lưu ý: Khi gặp tình trạng các bạn liên hệ đại lý đã mua để đổi bảo hành trong lúc chờ đợi tài khoản cũ được Zoom xem xét và mở lại nếu có thể.
Cách khắc phục tài khoản Zoom bị vô hiệu hoá mã lỗi: 1003
Bước 1: Các bạn Reset tài khoản bằng cách bấm quên mật khẩu ở ô đăng nhập.
Bước 2: Zoom gửi mail thông báo về mail của bạn => Các bạn mở mail chọn Gửi kháng cáo ở cuối nội dung của mail.
Bước 3: Điền thông tin gửi yêu cầu cho zoom => Bấm Gửi mã để lấy mã xác nhận
Bước 4: Mở mail lấy mã xác nhận điền vào ô rồi tíck 2 tuỳ chọn Tôi… => rồi bấm Gửi
Sau khi Gửi yêu cầu: Zoom gửi mail thông báo hoàn tất.
Việc còn lại là bạn chờ Zoom xét duyệt và mở lại trong 24h – 72h làm việc
Chú ý: Một số tài khoản vi phạm chính sách Zoom quyết định không mở lại. Zoom sẽ gửi mail về thông báo cho bạn nhé
Như vậy bài viết đã hướng dẫn các bạn tạo yêu cầu mở lại tài khoản zoom bị lỗi 1003
Cùng chủ đề về lỗi tài khoản Zoom:
Tài khoản Zoom bị khoá
- Nguyên nhân:
- Nhập sai pass hoặc mail quá nhiều lần liên tục trong 1 khoảng thời gian
- Vi phạm chính sách điều khoản Zoom
Tài khoản Zoom bị vô hiệu hóa 1003
Tài khoản Zoom bị khóa do đăng nhập nhiều lần
- Nguyên nhân:
- Nhập sai pass hoặc mail quá nhiều lần liên tục trong 1 khoảng thời gian
- Vi phạm chính sách điều khoản Zoom
- Khi tài khoản đăng nhập lần thứ 2 mà Zoom báo sai mật khẩu thì tốt nhất các bạn nên bấm quên mật khẩu để reset tại lại mật khẩu mới. Tránh nhập sai nhiều lần Zoom khoá mức thời gian 30 phút sau mới được nhập tiếp.
Mở khóa tài khoản Zoom
Cách lấy lại tài khoản Zoom
Chúc các bạn thành công
Xem thêm bài viết: Nâng cấp tài khoản zoom chính chủ giá rẻ
Cảm ơn ad mình đã mở lại được tài khoản zoom của mình!
Vâng bạn, cần thêm sản phẩm dich vụ nào bạn nhắn Shop nhé ^^
2 ngày sau tài khoản của mình được mở lại! Cảm ơn shop
Cảm ơn shop mình đã làm được
Cảm ơn bạn đã ủng hộ dịch vụ của Shop ạ ^^